Bộ 3 dụng cụ nhà bếp
Bộ 3 dụng cụ nhà bếp
Bộ 3 dụng cụ nhà bếp
Bộ 3 dụng cụ nhà bếp
Bộ 3 dụng cụ nhà bếp
Bộ 3 dụng cụ nhà bếp
Bộ 3 dụng cụ nhà bếp
Bộ 3 dụng cụ nhà bếp
1 / 1

Bộ 3 dụng cụ nhà bếp

0.0
0 đánh giá

Bộ 3 dụng cụ nhà bếp bao gồm: - Dao chặt Alumio 396622014 - Dao bếp Eicker 2653718 - Kéo bếp Eicker 1698021 Đặc điểm từng sản phẩm: - Dao chặt Alumio 396622014 Dao chặt Alumio là một công cụ lớn cho hiệu quả chặt, băm, thái, cắt thịt thực phẩm lớn và rau củ quả cứng.

2.900.000₫
-3%
2.813.000
Share:
welltrix

welltrix

@welltrix
4.4/5

Đánh giá

28

Theo Dõi

31

Nhận xét

Bộ 3 dụng cụ nhà bếp bao gồm: - Dao chặt Alumio 396622014 - Dao bếp Eicker 2653718 - Kéo bếp Eicker 1698021 Đặc điểm từng sản phẩm: - Dao chặt Alumio 396622014 Dao chặt Alumio là một công cụ lớn cho hiệu quả chặt, băm, thái, cắt thịt thực phẩm lớn và rau củ quả cứng. Dao được thiết kế để phá vỡ các vết cắt lớn của thịt gia cầm, xương heo, đầu cá hồi đến cá ngừ. Với trọng lượng 320gr và dày 3mm ở sống dao, lưỡi dao bản rộng, lưỡi dài 21 cm, cung cấp sự cân bằng tuyệt vời giữa trọng lượng và kiểm soát chặt, băm, thái chính xác. Lưỡi dao có độ sắc bén lâu dài được rèn từ một mảnh thép lớn chất lượng cao, đảm bảo cạnh lưỡi sắc bén mài góc 15-20 độ mỗi bên với khả năng chống mài mòn và chống bám dính thực phẩm tuyệt vời. Với thiết kế đột phá đẹp tinh tế, gọn nhẹ với một con dao chặt Alumio và dễ sử dụng cho người thuận tay phải, trái với cán dao thiết kế cẩn thận để kiểm soát sự cầm nắm khi chặt, băm, thái đạt hiệu quả tối đa. Từ sức nóng của nhà bếp gia đinh, nhà hàng đến cửa hàng bán thịt chuyên nghiệp và thợ giết mổ gia súc gia cầm sẽ giúp họ làm việc không mệt mỏi, tin cậy và hiệu quả mãi mãi trong chế biến thịt thực phẩm chuyên nghiệp. - Dao bếp Eicker 2653718 Dao thái thịt Eicker có mã 2653718 lưỡi dao dài 18cm, bản rộng 4cm sẽ khiến bạn bất ngờ với sự thuận tiện trong việc kiểm soát độ chính xác của các hoạt động cắt, thái, gọt sơ chế thịt thực phẩm trong không gian bếp chuyên nghiệp/gia đình. Các điểm tiếp xúc an toàn trên đầu của lưỡi dao giúp bạn chuyển động mượt hơn trong quá trình cắt, thái và gọt vỏ. Lưỡi dao được làm từ thép độc quyền của Eicker Đức cho chất lượng cao, chống rỉ, chống bản rính, kháng khuẩn, bền đẹp, không bị xỉn màu và dễ dàng được làm sạch sau khi sử dụng. Phần chuôi/cán dao thiết kế đẹp tinh tế thời trang được làm từ nhựa nguyên sinh, thiết kế bền đẹp đảm bảo an toàn vệ sịch thực phẩm không lo ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình thân yêu của bạn. - Kéo bếp Eicker 1698021 Kéo bếp 1698021 sản xuất bởi Eicker Đức, vưới mức giá khá dễ chịu cho các chị em bếp núc kéo thiết kế thời trang và làm từ thép không gỉ carbon, thép Mô-líp-đen và thép Va-na-di với độ dài toàn thân 21cm sẽ khiến chị em bất ngờ khi cầm nắm với sự thuận tiện trong việc kiểm soát độ chính xác của các hoạt động cắt sơ chế thịt thực phẩm hoặc sử dụng chung trong gia đình tiện dụng. Các điểm tiếp xúc an toàn trên lưỡi kéo cắt giúp chị em chuyển động mượt hơn trong quá trình cắt. kéo được làm từ thép không gỉ carbon, thép Mô-líp-đen và thép Va-na-di cùng với tay cầm bằng nhựa nguyên sinh chất lượng cao, an toàn vệ sinh và dễ dàng làm sạch. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
eicker

Thương hiệu

Eicker

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Kích thước

Bộ sản phẩm

Hướng dẫn bảo quản

+ Phải sử dụng dao theo đúng chức năng để duy trì thời gian sử dụng dao được lâu nhất, tuyệt đối không dùng dao để thay thế các dụng cụ cầm tác khác + Sau khi sử dụng cần rửa sạch và lau khô, tuyệt đối không ngâm dao trong nước quá lâu hoặc rửa dao bằng máy rửa bát. + Tuyệt đối không để dao tiếp xúc với nguồn nhiệt như hơ trên lửa – Nếu mài dao bằng đá mài Việt Nam. Nên mài góc 15 đến 20 độ để đảm bảo dao mài đúng kỹ thuật của hãng, không nên mài dao theo kiểu mài truyền thống Việt nam sẽ làm mất chất thép của lưỡi; sau khi mài xong dùng giẻ khô lau sạch bụi kim dính trên dao. – Cần phải bảo quản dao ở vị trí cố định như giá treo hoặc là ngăn kéo đựng dao chuyên biệt, sắp xếp dao ngay ngắn, tránh để các lưỡi dao chạm vào nhau.

Model

396622014; 2653718; 1698021

Chất liệu

Thép Mô-níp-đen và Thép Va-na-di

Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa

Welltrix

Xuất xứ

Đức

Tính năng

Dụng cụ nhà bếp

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!